วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2550

การทำงานกับ Google ได้เงินจิงมี

AdSenseThai.Net นำเสนอโอกาส ในการสร้างรายได้จาก Google AdSense สำหรับผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นรายได้เสริม หรือจะทำเป็นรายได้หลักก็ได้ จากการเป็นผู้เผยแพร่โฆษณาของ Google AdSense

AdSenseThai.Net สอนวิธีสร้างรายได้โดยไม่ลงทุน ด้วยกลยุทธ์ "จับเสือมือเปล่า" กับบริการของ Google ที่มีชื่อว่า Google AdSense

คุณสามารถทำเงินได้โดย ไม่ต้องมีความรู้มาก่อนเลย เพราะ เว็บไซต์แห่งนี้ได้เตรียมข้อมูลเผยแพร่ตั้งแต่การเริ่มต้น จนถึงระดับกลางและเทคนิคขั้นสูงให้กับคุณแล้ว

AdSenseThai.Net มีวัตถุประสงค์ โดยสรุปได้ ดังนี้.-
- เปิดโอกาสให้กับคนไทยต้องการสร้างงานสร้างอาชีพ ตั้งแต่เป็นรายได้เสริม จนถึงขั้น รายได้หลัก(ประจำ) ได้ไม่ยาก
- ให้โอกาสสร้างงานสร้างอาชีพ จากศูนย์ โดยไม่ใช้เงินลงทุน เพียงคุณแบ่งเวลาว่างจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตของคุณอยู่แล้ว มาสร้างรายได้ให้กับคุณได้
- ให้โอกาสได้รับความรู้ คำแนะนำ และคำปรึกษา ในการสร้างรายได้ กับ AdSenseThai.Net โดยไม่จำเป็นจะต้องมีความรู้มาก่อนเลย เพราะ AdSenseThai.Net ได้เตรียมข้อมูลความรู้ที่จำเป็นในการสร้างรายได้ไว้แล้ว ให้คุณได้ศึกษาในรูปแบบ Step By Step จึงทำให้เข้าใจง่าย และสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริงๆ

AdSenseThai.Net

เว็บไซต์แห่งนี้ มีความหวังจะช่วยเหลือคนไทยทุกคน ให้ได้รับรายได้จากการสร้างรายได้ด้วยธุรกิจออนไลน์ให้ได้มากที่สุด ซึ่ง AdSenseThai.Net ได้ตั้งปณิธานไว้ว่า เมื่อมีรายได้จากเว็บไซต์ AdSenseThai.net ทุกๆ 100 บาทจะหัก 10 บาทเพื่อกลับสู่สังคม (10%) ให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ตามความเหมาะสมต่อไป (เงินบริจาคนี้ไม่ได้เรียกเก็บจากท่านแต่อย่างใด เป็นเงินรายได้จากการแนะนำบริการ Google AdSense ซึ่งทาง Google จะเป็นจ่ายให้กับ AdSenseThai.net)

AdSenseThai.Net

เว็บไซต์แห่งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้มีโอกาสร่วมสร้างรายได้นี้กับคนไทยทุกคน และจะรวมเป็นหนึ่ง เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขออนุยาดก๊อปปี้ข้อความที่ฌพสท์ไปได้ไม๊ค๊า
สนใจทามงานเหมือนกานอ่าค๊า